Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

ÔNG PHAN THANH THIÊN - TÂN PHÓ CHỦ TỊCH TRUNG ƯƠNG HỘI DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM KHÓA VI NHIỆM KÌ 2018-2021

29/08/2018
Ngày 28/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội, Ông Phan Thanh Thiên đắc cử cương vị Phó Chủ Tịch Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa VI, nhiệm kì 2018-2021
Ngày 28/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội, Ông Phan Thanh Thiên đắc cử cương vị Phó Chủ Tịch Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa VI, nhiệm kì 2018-2021.

Ông Phan Thanh Thiên -Tổng giám đốc Truong Sinh Group đồng thời là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai chính thức nhận cương vị Phó Chủ Tịch Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa VI, nhiệm kì 2018-2021
Nằm trong Ban lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Ông Phan Thanh Thiên là niềm vinh dự của Tỉnh Gia Lai nói chung cũng như Truong Sinh Group nói riêng. Trong nhiệm kì 2018 – 2021, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có mục tiêu: Tăng cường đoàn kết, tập hợp đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam, phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội các cấp; hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, thiết thực. Chuyên nghiệp hóa năng lực phản biện xã hội và góp ý các dự thảo luật liên quan đến lĩnh vực kinh tế đảm bảo quyền lợi, công bằng, minh bạch giữa các thành phần kinh tế. Đặc biệt xây dựng các chương trình cụ thể cho việc ươm tạo thế hệ doanh nhân trẻ khởi nghiệp sáng tạo, tận dụng thời cơ của cách mạng công nghiệp 4.0.
Bên cạnh đó, trong nhiệm kỳ sẽ triển khai 4 chương trình, gồm: Chương trình về hoạt động dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp hội viên trong xúc tiến thương mại và đầu tư, đối thoại chính sách, tập huấn nâng cao năng lực cho hội viên, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và tôn vinh doanh nhân trẻ tiêu biểu. Chương trình đồng hành và hỗ trợ doanh nhân trẻ, thanh niên trong vấn đề khởi nghiệp; chương trình văn hóa thể thao và trách nhiệm xã hội của doanh nhân trẻ; chương trình xây dựng và phát triển tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Đại Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa VI, nhiệm kì 2018-2021
Ông Phan Thanh Thiên - Tổng giám đốc Truong Sinh Group đồng thời là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai là một doanh nhân trẻ có cả Tâm - Tài. Bằng niềm đam mê và khát khao mang đến cho ngành thủy sản những sản phẩm an toàn, không hóa chất kháng sinh, cùng với doanh nghiệp của mình đã nghiên cứu thành công các sản phẩm thuốc chiết suất từ thảo dược hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh cho động vật thủy sản, mở hướng đi mới cho ngành thủy sản Việt Nam. Sau 15 năm phát triển cùng những khó khăn và thử thách, giờ đây Trường Sinh đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu các đề tài khoa học chuyên ngành y dược, thuốc thú y thủy sản dùng cho tôm cá. Không dừng ở đó, Trường Sinh mạnh dạn mở ra kinh doanh sang các lĩnh vực khác như Rượu, Phân bón,… đều đang phát triển tốt.

Sản phẩm Rượu Legend của Truong Sinh Group được sử dụng trong Tiệc chúc mừng Đại hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa VI
Trên cương vị là một nhà lãnh đạo trẻ tài năng Truong Sinh Group đồng thời là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai ông đã dẫn dắt Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai có những hoạt động khá mạnh, đứng đầu khu vực Tây Nguyên. Phong trào doanh nhân trẻ và công tác Hội thời gian qua cũng đã có những bước phát triển đáng kể; không ngừng chuyển biến những thách thức, khó khăn thành cơ hội; góp phần khẳng định vị trí của doanh nghiệp Gia Lai trên thương trường trong nước cũng như ngoài nước. Cùng với đó, Hội đã triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều chương trình như: Chung tay vì cộng đồng; tình nguyện giúp thanh niên lập thân, lập nghiệp; nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Gia Lai; liên kết, hợp tác cùng phát triển; giao lưu, tổ chức sự kiện, đối thoại doanh nghiệp trẻ với các chuyên gia kinh tế.
Ngoài ra, ông còn được biết đến là một doanh nhân đầy lòng nhân ái khi đã tổ chức rất nhiều chương trình thiện nguyện như: Ngôi Nhà tình nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, chương trình “Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình Chị Hồ Thị Quý hiện đang gặp khó khăn đặc biệt tại khu vực Thới Hưng, Phường Long Hưng, Quận Ô Môn, TP.Cần Thơ”, chương trình “Trao tặng quà và khám chữa bệnh cho bà con nghèo tại huyện Mang Yang”, cùng Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tổ chức chương trình thiện nguyện tại trung tâm hỗ trợ bệnh nhân thần kinh tại xã Chư H’Drông, TP.Pleiku,TỉnhGia Lai…..
  
Ông Phan Thanh Thiên cùng Hội Doanh Nhân Trẻ Gia Lai trao tặng Ngôi Nhà tình nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh

Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tổ chức chương trình thiện nguyện tại trung tâm hỗ trợ bệnh nhân thần kinh tại xã Chư H’Drông, TP Pleiku,Tỉnh Gia Lai
 
Với những thành quả ông đã đạt được cũng như những đóng góp cho sự phát triển của nước nhà đã được ghi nhận, trong Đại Hội Doanh Nhân Trẻ khóa VI Ông Phan Thanh Thiên được bầu làm Phó Chủ Tịch Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa VI nhiệm kì 2018-2021. Hi vọng Hội ngày càng phát triển là nơi để gắn kết hỗ trợ và phát triển các doanh nghiệp góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nước nhà.

Tags:

Tin nổi bật

Sản phẩm mới

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới