Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

TRUONG SINH GROUP - ĐỒNG HÀNH CÙNG FESTIVAL VĂN HÓA CỒNG CHIÊNG TÂY NGUYÊN 2018

04/12/2018
Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được tổ chức tại Gia Lai đã diễn ra từ ngày 30/11 – 2/12/2018. Trong 3 ngày diễn ra Festival, người dân và các du khách đã được sống trong không khí lễ hội với tiếng ngân vang của cồng chiêng. Các nghệ nhân người dân tộc thiểu số đã tạo nên một lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc bằng việc phục dựng một số lễ hội truyền thống và trình diễn ẩm thực, nhạc cụ.
         Đây là sự kiện văn hóa quan trọng, nhằm tôn vinh, gìn giữ, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa đặc sắc của không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên - di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Thông qua lễ hội sẽ góp phần tạo môi trường thuận lợi để giao lưu văn hóa, tăng thêm sự đoàn kết, hiểu biết, giúp đỡ lẫn nhau giữa nhân dân các dân tộc trong tỉnh và cộng đồng các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Gia Lai quảng bá hình ảnh đến bạn bè trong nước và quốc tế, mở rộng cơ hội đón nhận đầu tư, liên kết các tỉnh Tây Nguyên phát triển vùng đảm bảo về an ninh – chính trị, phát triển kinh tế - xã hội tương xứng với tiềm năng, thế mạnh và vị trí chiến lược có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia.
Lễ khai mạc Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 tối ngày 30/11
         Truong Sinh Group vinh dự là nhà tài trợ Đồng trong chương trình Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên - Gia Lai. Tại lễ khai mạc Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018, đại diện Truong Sinh Group là Bà Lê Thị Thu Huyền – CTHĐQT Truong Sinh Group đã nhận kỷ niệm chương cùng sự tri ân của Ban Tổ chức Festival và lãnh đạo tỉnh Gia Lai đối với những đóng góp thiết thực, quan trọng cho thành công của lễ hội nói riêng và cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung.

Bà Lê Thị Thu Huyền – CTHĐQT Truong Sinh Group đã nhận kỷ niệm chương, bằng khen cùng sự tri ân của Ban Tổ chức Festival và lãnh đạo tỉnh Gia Lai
         Truong Sinh Group được biết đến là Tập đoàn đa ngành nghề và đang phát triển mạnh tại Gia Lai. Là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thuốc thảo dược, thức ăn bổ sung thủy sản dùng cho tôm, cá; sản xuất các loại phân bón hữu cơ; sản xuất các dòng rượu Whisky, rượu bổ… Hiện nay, Truong Sinh Group đang hoàn thiện và chuẩn bị khánh thành Cụm nhà máy chế biến dược liệu và thực phẩm Trường Sinh tại khu Công nghiệp Trà Đa, Tp Pleiku – Gia lai, quy mô hơn 7ha, tổng vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng, được khởi công từ năm 2017, với công nghệ hiện đại, cụm nhà máy khi đi vào hoạt động sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng cả về sơ lượng, chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Cụm nhà máy chế biến dược liệu và thực phẩm Trường Sinh tại khu Công nghiệp Trà Đa, Tp Pleiku – Gia lai 
         Việc đồng hành cùng Ban Tổ chức Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 với danh vị nhà tài trợ Đồng thể hiện tâm nguyện của Truong Sinh Group nhằm góp phần gìn giữ, duy trì và phát triển những giá trị văn hóa của Tây Nguyên nói riêng, của Việt Nam nói chung. Hi vọng rằng Không gian văn hóa công chiêng tây Nguyên sẽ được bảo tồn và gìn giữ theo thời gian.

Tags:

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới