Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

TRƯỜNG SINH GROUP VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI VÀNG - GIẢI THƯỞNG CHẤT CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2019-2020

26/04/2021
Sáng ngày 25/4/2021 tại Hội trường Bộ Quốc Phòng, Ông Phan Thanh Thiên - TGĐ Tập đoàn Trường Sinh - đại diện Trường Sinh Group vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019-2020 do thủ tướng chính phủ trao tặng.
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới.
Lễ tôn vinh giải thưởng chất lượng Quốc gia 2019-2020
Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019-2020 mà Trường Sinh đạt được đã ghi nhận sự vượt trội trong hệ thống quản trị cho đến sự vượt trội trong đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh của cả Tập đoàn.
Tổng giám đốc Trường Sinh Group, ông Phan Thanh Thiên chia sẻ: "Trường Sinh Group luôn cố gắng đổi mới sáng tạo trong quá trình nghiên cứu và sản xuất  các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh, tối đa năng suất hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
Nhận giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2019-2020 đã chứng minh rằng những bước đi của Tập đoàn là hoàn toàn đúng đắn và là động lực lớn để Trường Sinh Group càng nỗ lực phấn đấu hơn nữa, cũng như nhận thức rõ hơn về những cơ hội và thách thức mới, định hướng về sự phát triển bền vững của Tập đoàn”
Ông Phan Thanh Thiên - Đại diện Trường Sinh Group vinh dự đón nhận Giải vàng chất lượng Quốc gia năm 2019-2020
Lan tỏa giá trị đến từng khách hàng
Truong Sinh Group được biết đến là Tập đoàn chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm nguồn gốc từ dược liệu, có giá trị ứng dụng cao trong ngành Nuôi trồng thủy sản(sản phẩm bổ sung và chế phẩm sinh học dùng cho động vật thủy sản), ngành nông nghiệp(phân bón hữu cơ vi sinh), ngành hàng thực phẩm (nước uống thảo dược bảo vệ sức khỏe, rượu bổ, rượu mạnh chiết suất thảo dược) tất cả các sản phẩm này đều hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.
 Năm 2019 Trường Sinh Group khánh thành Cụm nhà máy chế biến dược liệu và thực phẩm Truong Sinh tại khu Công nghiệp Trà Đa, TP. Pleiku – Gia Lai, với công nghệ và thiết bị máy móc hiện đại, cụm nhà máy đi vào hoạt động đã nâng công suất sản xuất lên 200 – 300% so với công suất trước đây, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng cả về số lượng, chất lượng và mẫu mã sản phẩm.
Trường Sinh Group hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những sự quan tâm từ quý khách hàng để những bước đi của Trường Sinh là những bước đi vững chắc và bền bỉ.

Tags:

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới