Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI - TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2023

29/12/2023
𝗧𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗦𝗶𝗻𝗵 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 vui mừng chào đón hơn 30 quý khách hàng Đại Lý thân thiết đã dành thời tham gia chuyến du lịch nghỉ dưỡng và về tham quan Cụm nhà máy chế biến dược liệu thực phẩm Trường Sinh.
Hình ảnh: Đoàn khách hàng chụp hình tại Cụm Nhà Máy Chế Biến Dược Liệu Trường Sinh Group.
Chuyến đi đã đưa khách hàng đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng cùngTrường Sinh Group tại các địa điểm từ Quy Nhơn đến núi rừng tây nguyên hùng vĩ.
Hình ảnh: Ban lãnh đạo Trường Sinh giao lưu cùng quý khách hàng.
Hòa mình vào dịp lễ Noen 2023 và sự đón tiếp chân tình, nồng nhiệt từ những con người vùng đất Tây Nguyên xinh đẹp và hiếu khách, đặt biệt là Trường Sinh Group trong chuyến hành trình. Chuyến du lịch nghĩ dưỡng đã mang lại cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm du lịch mới mẻ và để lại ấn tượng sâu sắc.
Hình ảnh: Đoàng khách hàng chụp hình lưu niệm tại nhà điều hành Trường Sinh Group.
Càng vui mừng hơn khi nhận được sự quan tâm, đánh giá cao cũng như sự tin tưởng ủng hộ sản phẩm Công ty của đông đảo quý khách hàng trong chuyến đi. Bữa tiệc giao lưu trong không khí noen lại càng làm cho kết nối, hợp tác và tình cảm giữa quý đại lý và Trường Sinh Group ngày càng gần nhau và hiểu nhau nhiều hơn.
Hình ảnh: buổi giao lưu chào mừng đoàn quý khách hàng về tham quan cụm nhà máy chế biến dược Trường Sinh.
Chương trình đã khép lại, nhưng những tình cảm tốt đẹp Công ty và quý khách hàng dành cho nhau vẫn còn vươn vấn mãi. Chương trình là sự khẳng đinh sự hợp tác bền vững, cùng nhau sẻ chia, cùng nhau phát triển và cùng nhau tiến đến thành công giữa Nhà sản xuất – Đại lý- Người nuôi tôm.
Hình ảnh: đêm giao lưu cồng chiêng- lửa trại tại cụm nhà máy chế biến dược liệu Trường Sinh.
Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn Trường Sinh trong muôn vàng sự lựa chọn. Trường Sinh Group cam kết sẽ luôn không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu và sản xuất để tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt nhất xứng đáng với sự tin tưởng, ủng hộ của Quý đại lý và khách hàng.
Xin kính chúc quý khách hàng thật nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc.
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới