Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

​ĐIỂM LẠI NHỮNG DẤU ẤN CỦA TRƯỜNG SINH GROUP TẠI VIETSHRIMP 2024

26/03/2024
Trong các ngày từ 20 – 21 tháng 3 năm 2024, tại TP. Cà Mau đã diễn ra Hội thảo quốc tế VietShrimp 2024 với sự tham gia của Cục Thuỷ sản, các Hiệp hội và chuyên gia đầu ngành thuỷ sản tại Việt Nam và trên thế giới.

Đồng hành cùng người nuôi tôm
Chương trình Hội thảo Quốc tế VietShrimp 2024 được phối hợp giữa Cục Thuỷ sản Việt Nam, Hội Thủy sản Việt Nam (VINAFIS) và Tạp chí Thuỷ sản Việt Nam. Lấy chủ đề “Đồng hành cùng người nuôi tôm”, Hội nghị thảo quốc tế VietShrimp 2024 sẽ mang đến các nội dung chuyên sâu và đa dạng, mở ra nhiều cách tiếp cận và giải pháp mới cho ngành tôm tại Việt Nam. 

Hình ảnh: Trường Sinh Group tham gia VietShrimp và sẵn sàng chào đón quý khách hàng đến tham quan gian hàng số 85

Chương trình Hội thảo quốc tế VietShrimp 2024
Tổng cộng sẽ có 04 phiên Hội thảo xoay quanh các chủ đề “Nghiên cứu ứng dụng chuyển giao công nghệ thúc đẩy kinh tế tuần hoàn chuỗi giá trị tôm Việt”; “Đối thoại về ngành tôm ít phát thải và bền vững theo kinh tế tuần hoàn”; “Tăng cường chất lượng nâng tầm giá trị” và “Để nuôi tôm đem lại hiệu quả cao nhất”. 

Hình ảnh: Khách hàng ghé thăm và được tư vấn các sản phẩm thảo dược của Trường SInh Group.

Đến với Vietshrimp 2024 lần này, gian hàng Trường Sinh số 85 thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và check in, các khách hàng ngoài việc được tư vấn các sản phẩm thảo dược phòng và điều trị các bệnh trên tôm còn nhận được rất nhiều quà tặng đến từ Trường Sinh như: các sản phẩm TS 1001, SK, TS B52, Men sống SL Pond Clear, mũ tai bèo, catalog giới thiệu sản phẩm và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Hình ảnh: khách hàng tham quan nhận được quà tặng và checkin với Trường Sinh Group

Sự kiện lần này Trường Sinh Group vinh dự được nhiều vị khách quý đại lý và cơ quan ban ngành ghé thăm, đặc biệt hơn có sự xuất hiện của ông Trần Đình Luân- Cục Trưởng Cục Thủy Sản ghé thăm gian hàng, các sản phẩm thảo dược của Trường Sinh Group được ông đánh giá cao và chia sẻ đây là giải pháp bền vững cho ngành nuôi tôm công nghệ hiện nay.

Hình ảnh: Ông Trần Đình Luân- Cục Trưởng Cục Thủy Sản tham quan và tìm hiểu về các sản phẩm thảo dược của Trường Sinh Group.

Vào chiều ngày 21/03 Ban Lãnh Đạo Trường Sinh Group-Phó Tổng Giám Đốc Võ Thị Tuyết Hà đã vinh dự được tiếp đón Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan; Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt; Trưởng Ban Biên tập Tạp chí Thủy sản Việt Nam – Phó trưởng Ban tổ chức VietShrimp 2024 Dương Xuân Hùng cùng các đại biểu đã dành thời gian trực tiếp đi thăm gian hàng của các doanh nghiệp tại Hội chợ VietShrimp 2024, và nghe đại diện các doanh nghiệp tham gia Hội chợ giới thiệu về tiềm năng của các doanh nghiệp; trao đổi về xu hướng hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và nhiều quốc gia sản xuất tôm khác trên thế giới nói chung.

Hình ảnh: Bà Võ Thị Tuyết Hà - Phó Tổng Giám Đốc Trường Sinh Group chào đón Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan

Tại VietShrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến hơn 20.000 khách hàng chuyên ngành thuỷ sản; Rút ngắn chu kỳ sản xuất cũng như bán hàng thông qua các ứng dụng kết nối mới; Cập nhật tin tức thị trường tại Việt Nam và thế giới;

VietShrimp 2024 được tổ chức có ý nghĩa rất lớn bởi đây là cơ hội để các doanh nghiệp hàng đầu tham gia trong chuỗi sản xuất ngành tôm trao đổi kinh nghiệm, kết quả và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc cần phải giải quyết trong thời gian tới; đồng thời là cơ hội giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh và thương hiệu con tôm Việt Nam trên bản đồ thủy sản thế giới. Tại đây, các cơ quan, chuyên gia, nhà khoa học, các doanh nghiệp và bà con nông dân cùng trao đổi, cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại, kết nối và cùng nhau hỗ trợ giải quyết những thách thức của ngành tôm.

Hình ảnh: Trường Sinh Group chào đón các Quý Công Ty đến tìm hiểu và kết nối hợp tác cùng Trường Sinh Group

Bên cạnh các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giao thương, xúc tiến thương mại, Hội chợ năm nay trưng bày nhiều thiết bị, máy móc, công nghệ mới hiện đại được cập nhật phục vụ cho ngành tôm. Các đơn vị tham gia Hội chợ đã mang đến những công nghệ hữu ích, có tính ứng dụng cao, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng theo xu thế phát triển ngành thủy sản bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu toàn cầu.

Trường Sinh Group xin gửi lời cảm ơn  đến VIETSHRIMP 2024 đã tạo cơ hội cho Trường Sinh Group mang được những sản phẩm thảo dược đến gần với bà con hơn, có thêm cơ hội đồng hành cùng người nuôi tôm kiến tạo những vụ mùa thành công.

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới